Home » [JAVASCRIPT] Source code web tạo và đọc mã QR Code rất hữu ích.

[JAVASCRIPT] Source code web tạo và đọc mã QR Code rất hữu ích.

by Tan Nguyen
5 minutes read

Bài viết này mình sẻ chia sẻ cho các bạn 1 bộ source code rất hữu ích đó là source code tạo và đọc (scan mã) QR Code trực tiếp trên trình duyệt website sử dụng thư viện javascript.

javascript source code web tao va doc ma qr code

Source code web tạo và đọc mã QR Code

Trong khi dạo lòng vòng trên Internet mình đã tìm thấy bộ source rất hay này được chia sẻ trên Website của anh Thảo, nên đã xin phép chia sẻ lại cho các bạn!
Bộ code này giúp bạn tạo mã QR Code trực tiếp trên website và có thể in và tải xuống. Ngoài ra các bạn còn có thể scan và xử lý các mã QR Code khác thông qua cammera Laptop, Điện thoại.
doc ma qr code
Sau khi chỉnh sửa theo ý các bạn thì hãy up source code này lên host để có thể truy cập bằng điện thoại và scan QR Code nhé!
Các bạn có thể dùng source code này để tham khảo, chia sẻ hoặc dùng để áp dụng vào các dự án của các bạn phục vụ cho học tập và công việc.

Hướng dẫn:

  1. Các bạn tải về rồi giải nén ra.
  2. Để chỉnh sửa theo ý của các bạn thì các bạn hãy chỉnh sửa ở file index.phpvà filereadqr.phpnhé! (dùng trình chỉnh sửa notepad++, hoặc những trình chỉnh sửa code khác.)
  3. Khi đã chỉnh xong thì bạn hãy up lên host để chạy. (có thể dùng host free như byethost hay 000webhost,…).

Nếu có vấn đề hay thắc mắc gì hoặc bạn không biết cách chỉnh sửa thì hãy bình luận bên dưới để cùng trao đổi và giúp đỡ các bạn nhé!


Download source code tạo và đọc QR code tại đây

Tải về và test ngay nào !!!

Nếu các bạn cảm thấy Website TanHongIT.Com thật sự hữu ích mình mong các bạn có thể chia sẻ những bài viết đến cho cộng đồng cùng thao khảo nhé. Cảm ơn các bạn !!!

Các bạn có bất kì thắc mắc cần được hỗ trợ hay yêu cầu các phần mềm, thủ thuật, khoá học,… thì cứ để lại comment bên dưới bài viết hoặc liên hệ qua fanpage của TanHongIT để được hỗ trợ nhé! Mình sẽ cố gắng chia sẻ cho các bạn mọi thứ cần thiết nhất!

Xem thêm:

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
5/5 - (2 votes)

Related Posts

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Most Voted
Newest Oldest
Inline Feedbacks
View all comments

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x